Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Cho thuê máy photocopy Toshiba e Studio

 ( ТОШИБА )

Toshiba là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử với lịch sử 140 năm (từ 1873) hình thành và phát triển. Toshiba đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990, thời kỳ đất nước mở cửa và hội nhập với thế giới.

Máy photocopy Toshiba sự bền bỉ và quen thuộc

Toshiba là cái tên vô cùng quen thuộc đối với người Việt Nam, từ những chiếc ti vi đến tủ lạnh và máy giặt, hầu như mỗi chúng ta đều đã từng sử dụng một món đồ gia dụng của Toshiba trong đời. Tosbiba được thành lập vào năm 1939 và trở thành một tập đoàn lớn sản xuất máy móc điện tử bao gồm công nghệ thông tin, thiết bị và hệ thống liên lạc, cơ sở hạ tầng cho công nghiệp và xã hội, dụng cụ điện dùng trong nhà, thiết bị y tế, thiết bị văn phòng. Đặc biệt máy photocopy Toshiba nổi tiếng với sự bên bỉ hoạt động không biết mệt mỏi.

Chúng tôi chuyên cung cấp và cho thuê các dòng máy Toshiba chính hãng giá rẻ, dịch vụ cho thuê máy photocopy Toshiba tại Hà Nội hấp dẫn về giá, yên tâm về chất lượng, hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ chu đáo nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét